Cát Vạn Lợi cung cấp ống luồn dây điện cho dự án Không gian sáng tạo CMC

Ống thép luồn dây điện do Cát Vạn Lợi sản xuất, là sản phẩm bảo vệ dây dẫn, chống cháy tốt được kỹ sư cơ điện tin dùng và lựa chọn để lắp đặt cho dự án Không gian sáng tạo CMC tại Việt Nam.
 

1 ong thep luon day dien va phu kien cat van loi duoc lap dat tai du an cmc 652
Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi được lắp đặt tại dự án CMC

Để đáp ứng được các tiêu chuẩn quy định, cũng như phù hợp với hệ thống thi công cho các công trình và trung tâm dữ liệu, các kỹ sư cơ điện đã lựa chọn sử dụng ống thép luồn dây điện và phụ kiện chống cháy mang thương hiệu Cát Vạn Lợi, làm vật tư hỗ trợ thi công cơ điện cho dự án CMC – TP.HCM.

Dự án CMC có tên gọi là “Không gian sáng tạo CMC – CMC Creative Space” là tổ hợp văn phòng và trung tâm dữ liệu của Tập đoàn Công nghệ CMC tại khu vực phía nam thuộc Quận 7. Đây là dự án trọng điểm của Tập đoàn CMC, với diện tích 13.133 m2 và tổng mức đầu tư dự án (bao gồm cả Data Center) là 1.500 tỉ đồng. Dự án CMC có vị trí đắc địa với hai mặt đường lớn giao nhau, cổng chính của khu đất nằm trên nút giao thông của cao tốc Nguyễn Văn Linh, cách trung tâm thương mại TP.HCM 7km và gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Các sản phẩm ống luồn dây điện CVL được lắp đặt tại dự án CMC – Tân Thuận

Ống thép luồn dây điện IMC – CVL là loại ống ren có thành vỏ dày. Bề mặt ống được mạ kẽm điện phân, hoặc mạ kẽm nhúng nóng được sản xuất theo tiêu chuẩn UL 1242/ ANSI C80.6. Ống luồn dây điện IMC – CVL được chế tạo từ thép Carbon nên giúp giảm đến 95% nhiễu điện từ, ống có khả năng chống cháy lan và không sinh ra khói độc và giúp bảo vệ tính mạng con người cũng như tài sản khi có hỏa hoạn xảy ra. Nhờ có các ưu điểm trên mà ống IMC – CVL được lựa chọn để lắp đặt tại các công trình dân dụng, chung cư, trung tâm dữ liệu.

Sử dụng ống luồn dây điện và phụ kiện CVL là giải pháp chống cháy hiệu quả và bảo vệ dây dẫn tốt, dễ dàng lắp đặt đi nổi, đi ngầm bên trong bê tông hoặc chôn dưới đất trong hệ thống cơ điện, do ống có độ bền cao và tuổi thọ lên đến 50 năm, giúp tiết kiệm chi phí thay thế, được các kỹ sư cơ điện lựa chọn để thi công cho nhiều dự án như: Tòa nhà thành phố Đế Vương – Empire City (Thủ Thiêm), Tuyến Metro số 1 (Bến thành – Suối Tiên), Tổ hợp hóa dầu Hyosung (Vũng Tàu), Tòa nhà Vietcombank, Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong 1 (Khánh Hòa)…

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *