Cát Vạn Lợi là doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm công nghiệp chủ lực TP.HCM

Thứ năm - 14/04/2022 11:50

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi xuất sắc được chọn là doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu có nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực TP.HCM giai đoạn 2021-2025.

Ống luồn dây điện chống cháy và phụ kiện CVL giúp hỗ trợ thi công bảo vệ dây dẫn tại các công trình

Dựa trên các báo cáo về tình hình kinh tế và xã hội đầu năm 2021 cho thấy, ngành cơ khí công nghiệp (sản phẩm vật tư cơ điện hỗ trợ thi công) phục vụ trong lĩnh vực công nghiệp là ngành có nhiều điểm sáng và khởi sắc trong hoạt động sản xuất và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Từ đây, góp phần tạo tiền đề cho tổng giá trị sản phẩm trong nước tiếp tục tăng trưởng và giữ vai trò quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế.

Trong đó, Cát Vạn Lợi luôn là doanh nghiệp có nhiều nỗ lực trong việc phát huy, duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh mà vẫn thực hiện tốt quy định giản cách xã hội theo chỉ thị từ chính phủ.

Vào tháng 01/2022, Cát Vạn Lợi đã xuất sắc được chọn là doanh nghiệp tiêu biểu thuộc nhóm có sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP.HCM giai đoạn 2021-2025, do Ủy ban nhân dân TP.HCM ban hành.

Trong đó, 4 nhóm sản phẩm được vinh danh là sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP.HCM bao gồm: Ống thép luồn dây điện, Thiết bị chống sét & tiếp địa cho nhà máy và tòa nhà, Máng lưới & phụ kiện cho nhà máy thực phẩm và data center, Các loại hộp điện trung gian đấu nối cho thi công cơ điện (MEP).

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ: "Chúng tôi luôn chủ động lên kế hoạch sản xuất kinh doanh trong mọi tình huống có thể xảy ra do biến động của thị trường, trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn đang chịu nhiều tác động từ dịch COVID-19.

Nhờ đó chúng tôi có thể tự tin tập trung nguồn lực phát huy thế mạnh về sản xuất để cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện cho các công trình công nghiệp Việt Nam như:

- Tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên);

- Nhà máy nhiệt điện Vân Phong (Khánh Hòa); Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2 (Thanh Hóa);

- Nhà máy Tetra Pak (Bình Dương); Nhà máy nhiệt điện Thái Bình (Thái Bình);

- Nhà máy lọc dầu Long Sơn (Vũng Tàu)... và xuất sắc nhận giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu thuộc nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP.HCM giai đoạn 2021-2025".

Để nâng cao chất lượng sản phẩm, Cát Vạn Lợi đã xây dựng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện hỗ trợ thi công cho các công trình và dự án theo đúng tiêu chuẩn của thông tư Bộ xây dựng.

Tất cả các sản phẩm vật tư thi công cơ điện mang thương hiệu CVL đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, dưới sự giám sát nghiệm thu chặt chẽ của Trung Tâm Chứng Nhận Phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo Lường Chất Lượng và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 từ khâu vật tư thép đầu vào, quy trình sản xuất và đóng gói, nên đảm bảo các sản phẩm cung cấp cho thị trường đều là sản phẩm đạt chuẩn.
 

Cát Vạn Lợi đầu tư xây dựng nhà máy và đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm công nghiệp chủ lực

Bên cạnh đó vào ngày 21-3-2022, sau hơn một tháng tiếp nhận các đánh giá từ 77 sở ngành thuộc 39 tỉnh thành, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) chính thức công bố danh sách 524 doanh nghiệp đạt giải, trong đó Cát Vạn Lợi xuất sắc đạt giải thưởng thuộc nhóm ngành điện gia dụng.

Chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn đã giúp công ty nâng cao năng lực cạnh tranh ở cả thị trường trong nước lẫn ngoài nước. Chứng nhận HVNCLC cũng là "dấu chỉ" uy tín, góp phần "phá vỡ" rào cản mua hàng của người tiêu dùng, giúp các sản phẩm đạt chứng nhận HVNCLC được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua và sử dụng.

Tác giả bài viết: Báo Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây