CHƯƠNG TRÌNH MỔ MẮT TỪ THIỆN CỦA HAMEE 2022

Thứ sáu - 03/06/2022 15:51
Sáng nay ngày 03/06/2022, Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) đã tổ chức thành công chương trình mổ mắt từ thiện cho bà con nghèo, với tổng số hơn 150 bệnh nhân, được thực hiện tại Bệnh viện Mắt Tây Nam, HAMEE hàng năm phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM từ năm 2017 - 2022 đã giúp mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo ở TP. HCM và các tỉnh, nâng tổng số bệnh nhân nghèo được sáng mắt lên đến hơn 900 người. Đây là việc làm tuy nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa trong hoạt động của Ban Xã hội Cộng đồng (XHCĐ) HAMEE. 

Ngoài ra, năm 2022 càng đặc biệt hơn khi ban XHCĐ triển khai chương trình các Doanh nghiệp Hội viên đã có hơn 24 Doanh nghiệp đăng ký ủng hộ kinh phí lên đến 242.000.000 triệu đồng. Nhờ vào đó, năm 2022 Ban XHCĐ của HAMEE đã giúp được thêm 4 trường hợp mổ tim cho trẻ em nghèo. 
 
Công tác chuẩn bị cho bà con mổ mắt tại Bệnh viện Mắt Tây Nam
Sau khi bà con được khám sơ bộ xong, ban XHCD gửi đồ ăn sáng cho bà con
Quy trình Thử đường đo huyết áp trước khi phẩu thuật
Nhỏ mắt cho bà con trước phẩu thuật 
Bà Trần Diệu Canh - Phó chủ tịch HAMEE- Trưởng ban XHCĐ cùng với Hội viên HAMEE và Ban lãnh đạo Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM tham gia chương trình Mổ mắt Miễn Phí 
Ông Nguyễn Văn Rảnh - Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tặng hoa cho Bà Trần Diệu Canh và các Doanh nghiệp Hội viên HAMEE
Bà Trần Diệu Canh - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM - Trưởng ban XHCĐ chụp hình lưu niệm và trò chuyện cùng với bà con. 

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây