ĐOÀN BCH HAMEE ĐẾN THĂM CHÚC XUÂN 2022 CÁC SỞ NGÀNH

Thứ tư - 09/02/2022 20:23
SỞ CÔNG THƯNG 5
SỞ CÔNG THƯNG 5
Nằm trong chuỗi hoạt động đầu xuân năm 2022 Nhâm Dần, Ban chấp hành HAMEE đã có buổi đến thăm hỏi chúc xuân đến các sơ ban ngành vào ngày 10 tháng 02 năm 2022. 
Mục đích của chuyến đi nhằm tạo thêm sự liên kết giữa cơ quan nhà nước với hội, bàn bạc các phương án đề xuất của Hội cũng như các chính sách trong năm nay của các sở ban ngành hỗ trợ cho doanh nghiệp.
Trong chuyến đi thăm lần này, Hội đã ghé thăm Sở Khoa học công nghệ TPHCM, Viện nghiên cứu phát triển TP HCM (HIDS), Sở Công thương TPHCM, Trung tâm XTTM TP HCM, Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP HCM (HEPZA).

Đoàn BCH HAMEE và 1 số Doanh nghiệp thăm chúc Xuân 2022 tại Sở Khoa học công nghệ TPHCM
1, SỞ KHCN
Đoàn BCH HAMEE và 1 số Doanh nghiệp thăm chúc Xuân 2022 tại Sở Khoa học công nghệ TPHCM
1 2
TS Nguyễn Việt Dũng GĐ sở KHCN TPHCM đón tiếp đoàn. Ông Đỗ Phước Tống CT Hội đại diện trình bày sơ lược về hoạt động của HAMEE và kế hoạch phối hợp với Sở các đề tài về KHCN trong năm 2022
1 3
Công ty CP THANG MÁY VÀ CƠ KHÍ BÁCH KHOA hiện đang phối hợp với Trường ĐH Bách Khoa về dự án bãi đỗ xe thông minh, trong năm 2022 sẽ thành lập DN KHCN và đồng hành với các chính sách của Sở
1 4
Phía Sở KHCN đề xuất HAMEE nên thành lập Trung tâm Nghiên cứu, tập hợp các nhóm/ nhà nghiên cứu, đẩy mạnh tính hợp tác giữa các bên chuyên gia, viện trường & DN để phát triến các đề tài nghiên cứu ứng dụng thực tiễn để Nhà nước hỗ trợ chính sách.

BCH HAMEE và 1 số Doanh nghiệp thăm chúc Xuân Viện nghiên cứu phát triển TP HCM (HIDS)
HIDS
BCH HAMEE và 1 số Doanh nghiệp thăm chúc Xuân Viện nghiên cứu phát triển TP HCM (HIDS)
HIDS2
Ông Phạm Bình An - Phó viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển TP HCM (HIDS)/ Giám đốc Trung tâm hỗ trợ hội nhập Quốc tế TP HCM (CIIS) cùng các phòng ban đón tiếp đoàn. Đại diện HAMEE, Anh Kiều Huỳnh Sơn - PCT Thường trực, trao đổi hoạt động sản xuất, Kinh doanh của Doanh nghiệp, dự kiến Viện sẽ phối hợp với HAMEE tổ chức 1 buổi toạ đàm về đầu tư có chuyên gia kinh tế, cung cấp thông tin về thị trường, doanh nghiệp, tập hợp các chính sách hỗ trợ cho các DN thuộc ngành.
HIDS4
Bà Trần Diệu Canh - PCT HAMEE, bà Lê Thanh Nguyên - TB Kiểm tra HAMEE đại diện đoàn tặng quà chúc Xuân đến Viện
Đoàn BCH HAMEE thăm và chúc Xuân Sở Công thương TPHCM. Anh Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công thương TP HCM cùng đại diện các phòng ban đón tiếp chúc Xuân đến đoàn.
SỞ CÔNG THƯNG 5
Đoàn BCH HAMEE thăm và chúc Xuân Sở Công thương TPHCM
SCT 7

BCH chúc Xuân Trung tâm Xuất tiến thương mại TP.HCM.  
Theo trung tâm, các chương trình XTTM với nước ngoài năm 2022 sẽ hạn chế, tập trung XTTM các thị trường trong nước, ở các tỉnh thành hợp tác TPHCM
TT XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
BCH chúc Xuân Trung tâm XTTM TP HCM
XTTM 2
Chị Cao Thị Phi Vân - PGĐ Trung tâm Xúc tiến thương mại TPHCM đón tiếp đoàn. 
XTNM3
BCH HAMEE gửi quà chúc xuân đến Trung tâm XTTM TPHCM
BCH HAMEE thăm chúc Xuân Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP HCM (HEPZA)
1q
Ông Trần Việt Hà - Phó Trưởng ban Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP HCM (HEPZA) đón tiếp đoàn.

Trao đổi về việc tổ chức triển lãm trong các Khu công nghiệp dành cho các doanh nghiệp năm 2022. Chương trình này có dự kiến trước đây nhưng do tình hình dịch nên chưa triển khai được. Trước mắt, HEPZA hỗ trợ cung cấp dữ liệu DS các doanh nghiệp nằm trong các khu công nghiệp HEPZA và HAMEE sẽ xem xét lựa chọn mô hình KCN phù hợp, doanh nghiệp quy mô, thông tin chi tiết, tiêu chí đối tác... Sau đó sẽ hẹn gặp trao đổi để kết nối
SD
Bản đồ các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM
 

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây