ĐOÀN BCH HAMEE THĂM DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN ĐẦU XUÂN

Thứ tư - 09/02/2022 05:19
Sáng ngày 9/2/2022, đoàn BCH HAMEE đã đến khu công nghiệp Tân Phú Trung để thăm và chúc Tết 06 doanh nghiệp Hội viên đầu năm mới
ĐOÀN BCH HAMEE THĂM DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN ĐẦU XUÂN
Nằm trong chuỗi hoạt động chào xuân năm mới, ngày 9/2/2022 Hội Doanh nghiệp Cơ khí điện TP.HCM có các đại diện Ban chấp hành đã đến thăm và gửi lời chúc năm mới đến các doanh nghiệp nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022. Đoàn BCH có ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch Hội, ông Kiều Huỳnh Sơn - PCT TT, bà Lê Thị Hồng Loan PCT/ Tổng Thư ký, ông Ngô Văn Túc PCT/ Trưởng ban Hội viên, bà Nguyễn Thị Anh Thư - Chánh Văn Phòng, phía sở ngành có đại diện là bà Lê Nguyễn Duy Oanh - Sở Công thương TP.HCM cùng một số các anh chị Hội viên tham gia thăm Tết cùng đoàn.
1
Đoàn đến thăm công ty Cơ khí Việt Sơn và Tập đoàn VINATECH tại KCN Tân Phú Trung

Chuyến thăm quan đầu xuân, trước là chúc các doanh nghiệp một năm mới tràn đầy năng lượng mới, đạt được nhiều thắng lợi và thành công hơn. Bên cạnh đó là lắng nghe doanh nghiệp chia sẽ những khó khăn, thách thức trong năm mới, sẽ chia thiết thực đến các doanh nghiệp. Một thông tin khá mừng khi đến thăm khi xuống tận nhà máy sản xuất mới nhận ra một điều rằng các kho chứa hàng thành phẩm của các DN HAMEE đã chứa đầy, phải tạm đem sản phẩm ra để ngoài sân. Một tín hiệu quá tốt ngày đầu năm mới. Rất hi vọng năm nay doanh thu của các doanh nghiệp sẽ vượt mức dự kiến.
1
Hàng thành phẩm tạm thời phải để bên ngoài của Công ty TNHH Cơ khí Việt Sơn

Theo lịch trình chuyến thăm lần này, đoàn sẽ ghé thăm 6 công ty trong khu công nghiệp Tân Phú Trung bao gồm: Công ty TNHH CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT PHƯƠNG NAM, công ty TNHH SX & TM DV ĐẠI TAM LONG (GODLINE), công ty TNHH PHÁT TRIỂN CK XD TM NGHĨA PHÁT, công ty TNHH CƠ KHÍ VIỆT SƠN, công ty CP TẬP ĐOÀN VINATECH VIỆT NAM, công ty TNHH SX DV TM TIẾN THỊNH.
Trước tiên, đoàn BCH HAMEE đã đến thăm Công ty TNHH Cách âm cách nhiệt Phương Nam. Với bề dày 30 năm kinh nghiệm trong hoạt động Sản xuất PANEL CÁCH ÂM, CÁCH NHIỆT. Chuyên cung cấp các sản phẩm:
+ Tôn cách nhiệt, Tôn PU cách nhiệt
+ Panel cách nhiệt, Panel PU
+ Panel phòng sạch, Panel kho lạnh
+ Bông cách âm, bông cách nhiệt
+ Mút cách âm, mút cách nhiệt
+ Túi cách âm, túi cách nhiệt
+ Túi khí cách nhiệt, màng xốp hơi.
Với tầm nhìn phát triển và dẫn đầu ngành vật liệu nhẹ, vật liệu xanh phục vụ công trình xanh. Sứ mệnh của Phương Nam chính là ứng dụng công nghệ liên tục đổi mới sản phẩm sandwich panel chất lượng cao nhất trên thị trường. Công ty đã cố gắng nổ lực vươn lên và đạt nhiều thành công trong những năm vừa qua. Công ty Phương Nam hiện là đơn vị dẫn đầu về đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, sản xuất panel cách âm, cách nhiệt, chống cháy theo công nghệ tiên tiến của châu Âu. Chúc công ty Phương Nam một năm mới thành công hơn nữa.
1
Nhà xưởng của công ty Phương Nam tại KCN Tân Phú Trung
 
2
Đại diện doàn BCH có CT Đỗ Phước Tống và PCT TT Kiều Huỳnh Sơn tặng quà chúc xuân cho đại diện công ty Phương Nam
 
3
Tham quan nhà máy Phương Nam

Địa điểm thứ 2, đoàn đến thăm cty TNHH SX TM & DV ĐẠI TAM LONG (GOLDILINE). Công ty đã có tuổi đời hơn 15 năm chuyên tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện bột và nước theo công nghệ Mỹ, Châu Âu..Công ty TNHH SX TM & DV Đại Tam Long (GOLDLINE) được biết đến với thế mạnh là hoạt động sản xuất, gia công sơn tĩnh điện, cơ khí và cung cấp hóa chất công nghiệp, hóa chất xử lý bề mặt kim loại và các dịch vụ tư vấn, lắp đặt dây chuyền sơn tĩnh điện bột và nước.
Đây là nhà sản xuất về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp lắp đặt hệ thống thiết bị dây chuyền sơn tĩnh điện hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” Công ty đã và đang cố gắng nổ lực để ngày càng thành công hơn nữa, mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ chất lượng hơn.
1
Đoàn tham quan HAMEE đến thăm chúc Tết 2022 tại công ty Đại Tam Long
3
Dự kiến năm 2022 thành lập VP Đại diện tại Indonesia cho 4 CTY VIETSTEEL, PHƯƠNG NAM, ĐẠI TAM LONG, NGHĨA PHÁT để quảng bá sản phẩm Made By Vietnam.
2
Tặng quà xuân cho công ty Đại Tam Long
Địa điểm thăm chúc Tết thứ 3. Công ty TNHH PHÁT TRIỂN CK XD TM NGHĨA PHÁT. Chuyên gia công chế tạo các sản phẩm cơ khí, mua bán thiết bị, kết cấu thép ngành cơ khí, xử lý tráng phủ kim loại, chế tạo kết cấu thép, khung nhà xưởng công nghiệp, nhận thầu thi công công trình trong lĩnh vực cơ khí xây dựng, sản xuất và cung cấp các loại xà gồ, tôn lợp cho thị trường.Với gần 20 năm tham gia vào ngành công nghiệp chế tạo kết cấu thép, công ty đã đóng góp nhiều vào ngành công nghiệp nước nhà với các sản phẩm chất lượng tốt. 
1
Đến thăm công ty Nghĩa Phát Steel
2
 
Địa điểm đoàn BCH HAMEE thăm tết thứ 4, Tập đoàn VINATECH chuyên sản xuất giá kệ, kệ siêu thị, hàng kho... Với phương châm: Tậm tâm với khách hàng, tận tình với đồng nghiệp , trách nhiệm với xã hội. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển Công ty đã có những bước phát triển mới vượt bậc. Các lĩnh vực chính công ty hoạt động gồm:
  • Sản xuất kệ kho hàng, kệ sắt, kệ trưng bày sản phẩm.
  • Cung cấp các thiết bị và giải pháp về kho hàng cho doanh nghiệp.
Kính chúc cho tập đoàn ngày càng phát triển và vươn xa trong thị trường trong và ngoài nước đăc biệt là trong năm 2022 với những đơn hàng xuất khẩu ra thị trường nước ngoài nhiều hơn nữa.
1
 
2
Tham quan bên trong nhà máy của tập doàn VINATECH
3

Địa điểm thăm chúc Tết thứ 5. Công ty TNHH cơ khí Việt Sơn. Công ty TNHH Cơ Khí Việt Sơn đc thành lập năm 2016. Chuyên cung cấp đa dạng các loại dịch vụ như: Sản xuất & Thi công nhà thép nhẹ dân dụng, công nghiệp và Khung Pin năng lượng mặt trời. Chế tạo máy - Gia công CNC Siêu trường Siêu trọng (độ dài lên đến 12m, nặng 12 tấn) 

Việt Sơn đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng với các máy móc thiết bị đồng bộ và hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đây là là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong cung cấp các dịch vụ gia công cơ khí, khung solar và thi công kết cấu thép xây dựng. Công ty có hơn 11.000 m2 nhà xưởng được xây dựng kiên cố đáp ứng nhu cầu thiết kế và thi công các công trình với quy mô lớn. Không chỉ phát triển cơ sở hạ tầng, lãnh đạo công ty TNHH cơ khí Việt Sơn còn đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến bật nhất trên thị trường. Với hơn 20 loại máy móc thiết bị hiện đại, tiến tiến nhất như: máy phay CNC 6m, máy cắt laser 1500*3000, máy cán định hình kim loại Sigma, Omega, … Các thiết bị hiện đại chính là yếu tố quan trọng giúp đơn vị có thể thi công các công trình siêu trường, siêu trọng. Và thi công cả các dự án có độ khó cao, yêu cầu tỉ mỉ về kĩ thuật. 

Mọi nhu cầu về thiết kế và thi công các công trình lớn nhỏ đều được công ty đáp ứng tốt nhất như:

1. Sản xuất & Thi công nhà thép nhẹ Smartframe.

2. Sản xuất & Thi công khung – phụ kiện Solar.

3. Gia công kết cấu thép & khung dầm palang.

4. Chế tạo máy – gia công CNC siêu trường siêu trọng.
Trong năm 2022, kính chúc cho quý công ty phát triển ngày càng thịnh vượng và có thật nhiều đơn hàng. 

1
 
2

Và địa điểm cuối cùng trong chuyến thăm chúc tết DN là Công ty TNHH SX DV TM TIẾN THỊNH, chuyên sản xuất dây điện từ: dây điện tráng men, dây đồng tráng men, dây nhôm tráng men.
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, sản phẩm của công ty ngày nay đã được xuất đi toàn cầu. Tại buổi nói chuyện cùng đoàn, Anh Nguyễn Ngọc Thịnh - Phó TGĐ công ty đã chia sẽ rất nhiều tâm tư nguyện vọng, trước hết là giới thiệu về công ty, sau là chia sẽ thách thức trong nghề và đề nghị với sở Công thương làm sao đưa ra được các chính sách hỗ trợ thuế, chi phí đầu tư cho doanh nghiệp. Từ đó để các doanh nghiệp mở rộng hơn quy mô nhà xưởng sản xuất và tạo ra nhiều giá trị lợi nhuận hơn.  Dự kiến trong năm 2022, công ty Tiến Thịnh sẽ đạt doanh thu tối thiểu ở mức 30%, con số rất lý tưởng về doanh thu trong năm mới này.
Chúc cho công ty ngày càng tiến xa và vươn mình hơn nữa, chúc cho doanh thu của công ty vượt mức chỉ tiêu đã đề ra.  
2
 
1
Kết thúc chuyến tham qua DN đầu xuân 2022 bằng một bữa trưa ấm cúng và vui vẻ, chúc cho tất cả các doanh nghiệp HAMEE năm mới vạn sự như ý, phát tài phát lộc.
 

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây