INTERLINK – Công ty Cung ứng Dịch vụ vận chuyển, thông quan và lưu kho chuyên nghiệp

Interlink được thành lập năm 2002, được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cước tàu đi Mỹ, EU & Úc và dịch vụ hải quan tốt nhất thị trường xuất nhập khẩu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ: 

  • Cước tàu FCL/LCL đi Mỹ, EU & Úc
  • Thủ tục hải quan, khả năng làm nhiều loại C/O,…
  • Lưu kho ngắn, dài hạn
  • Gom hàng, đóng gói, đóng kiện gỗ cho hàng lẻ (LCL) & đóng cont cho hàng FCL
Figure 1: Vận chuyển bồn bia Heineken

Là thành viên của nhiều hiệp hội Logistics uy tín như: IATA, IAM, WCA, JCTrans, VLA và là đối tác của nhiều hãng tàu lớn trên thế giới, Interlink có khả năng cung ứng chỗ và đáp ứng cước tàu cạnh tranh nhất thị trường cho khách hàng của mình.
Là công ty Logistics đầu tiên được chọn làm Đối tác hợp tác chiến lược với Cục Hải quan TP.HCM và với đội ngũ thuần thục nghiệp vụ, Interlink sẽ giúp lô hàng của Quý khách được thông quan nhanh chóng với chi phí tiết kiệm. Chúng tôi có khả năng làm và xin cấp phép nhiều loại C/O, khai quan cho nhiều mặt hàng xuất khẩu, gia công, nhập đầu tư, nhập kinh doanh…

Mang trong mình sứ mệnh:

“Đem lại lợi ích giá trị sử dụng khác biệt và luôn gia tăng lợi ích này cho khách hàng
Góp phần tạo lợi ích cho xã hội và chia sẻ với cộng đồng thông qua làm từ thiện”

Trong suốt 20 năm qua, Interlink không ngừng đầu tư vào đội ngũ, hệ thống, cở sở hạ tầng để nâng chất lượng dịch vụ và mang đến giá trị lớn hơn cho khách hàng, đóng góp nhiều hơn cho xã hội, lan tỏa chia sẻ đến cộng đồng.
Interlink xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã tin tưởng và chọn lựa dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua. Interlink đang và sẽ không ngừng lớn mạnh và vươn xa hơn nữa. Mục tiêu tới năm 2030 sẽ trở thành Công ty cung ứng dịch vụlogistics tốt nhất tại Việt Nam, đồng thời đứng vị trí số một trong tâm trí khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ cho chúng tôi:
Website: www.interlink.com.vn
Hotline: 0937 48 18 98
Email: info@interlink.com.vn
Địa chỉ công ty: 47 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.
 

Tác giả bài viết: INTERLINK

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *