Lời kêu gọi hiến máu- Trao tặng giá trị nhân văn cùng Siêu Nhật Thanh

“Khi trao đi một phần nhỏ lượng máu của mình là ta đã thắp lên một ngọn lửa hi vọng sống cho các bệnh nhân”.Trong ngày 29-10 công ty Siêu Nhật Thanh phối hợp cùng với trung tâm Hiến máu nhân đạo TPHCM và Hội chữ thập đỏ Phường Sơn Kỳ tổ chức Hiến máu nhân đạo.

sua roi

Kính gửi: Quý Khách hàng và Quý đối tác,
“Khi trao đi một phần nhỏ lượng máu của mình là ta đã thắp lên một ngọn lửa hi vọng sống cho các bệnh nhân”.
Nói về mối quan hệ giữa người với người, có thể hình dung mỗi con người là một mắt xích, dù rất nhỏ nhưng đều có sự gắn kết và ảnh hưởng nhất định đến những người khác. Và người khác lại có ảnh hưởng đến những người khác nữa. Hoặc nếu ví mối quan hệ ấy như mạng tinh thể kim cương, và mỗi một cá nhân là một nguyên tử cacbon trong cấu trúc chặt chẽ đó, có vai trò như nhau và ảnh hưởng đến nhau. Khi một nguyên tử bị tổn thương, những nguyên tử khác cũng sẽ bị ảnh hưởng, rồi cứ thế nhân rộng ra. Chúng ta cũng có thể vô tình tác động đến cuộc đời một người hoàn toàn xa lạ theo kiểu như vậy.
Trong tất cả những hành động tốt đẹp mà chúng ta đang thấy mỗi ngày, có thể nói, hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp nhất. Hiến máu không chỉ cứu sống những người bệnh hôm nay, mà chúng ta còn gieo thêm vô vàn những hạt giống của lòng nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống, tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống nhân ái, nghĩa tình của dân tộc Việt Nam.
Cùng hướng đến mục tiêu này, Siêu Nhật Thanh đã thành công trong việc tổ chức hiến máu tình nguyện định kỳ 2 lần mỗi năm từ những năm 2008. Đợt hiến máu thứ 2 trong năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 29/10, được phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo Thành phố Hồ Chí Minh và Hội Chữ thập đỏ Phường Sơn Kỳ. Với chủ đề “Giọt hồng nhân ái”, chúng tôi tiếp tục kêu gọi sự đồng hành tham gia của Quý vị và doanh nghiệp.
Chuỗi hoạt động “Giọt hồng nhân ái” bao gồm:

  • Hiến máu tình nguyện
  • Chương trình “đổi rác lấy cây” nhằm góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp
  • Chương trình gây quỹ ủng hộ trẻ em khuyết tật tại Trung Tâm bảo trợ chùa Long Thọ (địa chỉ: 385 Bùi Thị Xuân, Thủy Biều, Thành phố Huế)

Sự hưởng ứng và đồng hành của Quý vị là nguồn động lực quý giá. Chúng ta sẽ cùng nhau góp phần cống hiến cho xã hội tốt đẹp hơn.
Rất hân hạnh được đón tiếp Quý vị trong ngày hiến máu tình nguyện 29/10/2022 tại B.023, đường CC2, phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.
Kính chúc Quý vị nhiều sức khoẻ và thịnh vượng. Chúng tôi chân thành cảm ơn và kính chào.
Trân trọng,

Tác giả bài viết: VP Siêu Nhật Thanh

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *