Ống luồn dây điện CVL lắp đặt tại Trung tâm triển lãm Việt Nam SECC

Các sản phẩm vật tư cơ điện – Ống thép luồn dây điện và phụ kiện đạt chuẩn quốc tế của Cát Vạn Lợi, được các nhà thầu cơ điện lựa chọn lắp đặt cho công trình SECC.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL đạt Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Công trình Nhà Triển lãm B, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)

Sau hơn 2 năm xây dựng, ngày 26-4-2022, Saigontourist Group và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà Triển lãm B, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại quận 7, TP.HCM.

Nhà Triển lãm B với tổng diện tích 33.071m2, có sức chứa đến 475 quầy triển lãm và các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, khi kết nối với Nhà Triển lãm A sẽ tạo nên một không gian rộng lên đến 18.000m2. Nhà Triển lãm B được thiết kế gồm 3 tầng phục vụ triển lãm, hội nghị, nhà hàng, văn phòng…

Được biết, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn là nơi phục vụ hơn 50 sự kiện triển lãm, đón gần 7.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia triển lãm cùng hơn một triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Vì vậy, các yếu tố đảm bảo an toàn cho tính mạng con người trước các hiểm họa về cháy nổ luôn được đặt lên hàng đầu khi thiết kế và lắp đặt các vật tư thiết bị tại công trình.

Sản phẩm của Cát Vạn Lợi đã được lựa chọn sử dụng cho công trình của SECC

Theo các báo cáo thống kê những năm gần đây, ngạt khói là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trong các vụ hỏa hoạn. Tác hại của việc hít phải khí độc, mà phổ biến nhất là Carbon Monoxide (CO) khiến cơ thể thiếu hụt oxy, làm tổn thương hệ thần kinh, gây hôn mê, bất tỉnh thậm chí là tử vong cho người hít phải.

Bên cạnh đó, khi xảy ra hỏa hoạn sẽ có rất nhiều đồ vật dễ bắt cháy, trong đó có nhựa. Khi nhựa bị đốt cháy sẽ tạo nên khí Hidro Xyanua (HCN), một khi nạn nhân vô tình hít phải sẽ gây cản trở nghiêm trọng đến các tế bào hô hấp.

Để đảm bảo an toàn cho tính mạng con người và tài sản, chính là sử dụng các vật tư và thiết bị điện có khả năng chống cháy nổ tốt cho công trình. Vì vậy, các sản phẩm vật tư cơ điện – ống thép luồn dây điện và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đã được lựa chọn để lắp đặt cho công trình này.

Sử dụng ống thép luồn dây điện và phụ kiện giúp giảm thiểu ảnh hưởng từ môi trường, dễ dàng lắp nổi, đi ngầm bên trong bê tông hoặc chôn dưới đất trong hệ thống cơ điện phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Do được chế tạo từ thép Cacbon, nên ống luồn dây điện CVL có khả năng chống cháy lan và không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn. Ống thép còn có khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95%, giúp ổn định hiệu suất của các thiết bị và dây dẫn điện.
 

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL được lắp đặt tại dự án SECC

Ông Lê Mai Hữu Lâm – Tổng giám đốc Công ty CP sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ: “Trước đây, nhà triển lãm A (SECC) thuộc giai đoạn 1 được xây dựng vào năm 2008. Đa số các vật tư thiết bị điện được lắp đặt cho công trình này đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

Nhưng lần này, các sản phẩm ống thép luồn dây điện và phụ kiện mang thương hiệu CVL đã được sử dụng thay thế hàng nhập khẩu và được lắp đặt tại dự án SECC giai đoạn 2.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện cho công trình SECC cũng như việc liên tiếp đạt các giải thưởng: Thương hiệu vàng TP.HCM 2021, Doanh nghiệp tiêu biểu có nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực TP.HCM giai đoạn 2021-2025, Hàng Việt Nam chất lượng cao, đã góp phần khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong khu vực ASEAN và vươn ra thị trường quốc tế”.
 

Công ty Cát Vạn Lợi – Nhà cung cấp vật tư cơ điện hàng đầu

Tại thị trường Việt Nam, Cát Vạn Lợi đang là nhà cung cấp vật tư thiết bị điện – Ống thép luồn dây điện và phụ kiện đạt chuẩn cho nhiều dự án trọng điểm như:

– Tổ hợp hóa dầu Hyosung (Vũng Tàu);

– Tòa nhà thành phố Đế Vương – Empire City (Thủ Thiêm); Tòa nhà Vietcombank;

– Tuyến Metro số 1 (Bến thành – Suối Tiên);

– Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 (Thanh Hóa);

– Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong 1 (Khánh Hòa), Tổ hợp hóa dầu miền Nam – Long Sơn…

Nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu về chất lượng của nhà thầu, công ty đã tiến hành xây dựng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện hiện đại tại Việt Nam, được giám sát nghiêm ngặt từ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Nhờ đó, đảm bảo các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp M&E – Ống luồn dây điện và phụ kiện CVL luôn đạt chuẩn và bảo vệ tốt các hệ thống dây dẫn điện cho các công trình.
 

Nhà máy đã đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: baogia@catvanloi.com

Tác giả bài viết: Báo Tuổi Trẻ

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *