Ống luồn dây điện EMT chống cháy của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797

Lựa chọn sử dụng ống thép luồn dây điện EMT do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797 giúp bảo vệ tốt hệ thống dây dẫn điện cho tòa nhà và công trình, tránh khỏi những tác động từ bên ngoài.

Nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống điện trong các công trình xây dựng, từ lâu các nhà thầu cơ điện đã bắt đầu sử dụng các loại ống nhựa và ống thép để luồn dây dẫn điện nhằm tránh những va chạm từ bên ngoài và bảo vệ tốt dây dẫn điện.

Nhưng theo thời gian thì các nhà thầu không còn sử dụng ống nhựa PVC để luồn dây điện vì khả năng bảo vệ dây dẫn của ống không cao, ống nhựa cũng không chịu được va đập mạnh, thời gian sử dụng không được lâu, nhất là khi xảy ra hỏa hoạn thì ống nhựa sẽ không bảo vệ dây dẫn điện tốt trước sức nóng của ngọn lửa.

Từ thực trạng đó, các nhà thầu cơ điện đều chuyển sang dùng ống thép để luồn dây điện thay vì dùng ống nhựa PVC để bảo vệ dây dẫn điện tốt hơn.

Ống thép G.I luồn dây điện CVL chống cháy tốt được nhiều kỹ sư cơ điện tin dùng

Ống thép luồn dây điện do Cát Vạn Lợi sản xuất được làm bằng thép Carbon nguyên chất 99,9%, nên ống có khả năng chịu được nhiệt cao lên đến 1.093 độ C (2.000 độ F) trong 4 giờ liên tục và không tạo ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra.

Nhờ đó, ống thép luồn dây điện góp phần đảm bảo an toàn tính mạng con người cũng như tài sản được tốt hơn, tránh được những thiệt hại đáng tiếc về người và tài sản. Bên cạnh đó, khi lắp đặt ống luồn dây điện CVL cho hệ thống cơ điện của công trình giúp chống nhiễu điện từ đến 95%, chống va đập cao và chống chập điện gấp 5 lần, giúp ổn định hiệu suất của các thiết bị và dây dẫn điện.

Sử dụng ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL là một trong những giải pháp thi công chống cháy phù hợp cho các công trình và nhà máy công nghiệp, dân dụng, chung cư, trung tâm thương mại … do ống có độ bền cao và tuổi thọ lên đến 50 năm và có khả năng tái sử dụng cao, góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí phát sinh.

Công ty Cát Vạn Lợi nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng

Ống thép luồn dây điện EMT được sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797 (Underwriters Laboratory) do Trung Tâm Chứng Nhận Phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo Lường Chất Lượng cấp chứng nhận.
 

Ông Lê Mai Hữu Lâm – Tổng giám đốc công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ: “Ngay từ những năm đầu thành lập, chúng tôi đã mạnh dạng đầu tư và xây dựng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện và tự chủ hoàn toàn nguồn cung nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất.

Trong đó, việc vận hành dây chuyền sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cũng được công ty áp dụng và thực hiện nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo sản xuất ra các sản phẩm cơ điện đạt chuẩn, từ khâu nguyên vật liệu cho đến khâu thành phẩm như: Ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép luồn dây điện, phụ kiện ống luồn dây điện, hệ treo giá đỡ cơ điện, máng cáp dạng lưới, cọc tiếp địa & hệ thống chống sét, thanh chống đa năng Unistrut…”.
 

Cát Vạn Lợi đầu tư xây dựng nhà máy và đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm công nghiệp chủ lực

Trong năm 2021 – 2022, công ty liên tiếp đạt các giải thưởng danh giá của thành phố như: Thương hiệu vàng TPHCM 2021, Doanh nghiệp tiêu biểu có nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực TP.HCM giai đoạn 2021-2025, Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022… Những giải thưởng này góp phần khẳng định vị thế của Cát Vạn Lợi tại thị trường trong nước và khu vực ASEAN, vươn dần ra thị trường quốc tế.

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Tác giả bài viết: Báo Tuổi Trẻ

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *