Ống luồn dây điện và phụ kiện CVL được lắp đặt tại Lotte Mall Hà Nội

Cát Vạn Lợi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp trọn bộ các sản phẩm vật tư cơ điện – Ống thép luồn dây điện và phụ kiện đạt chuẩn quốc tế, đủ điều kiện lắp đặt tại các công trình trọng điểm Việt Nam.

Dự án Lotte Mall Hà Nội nằm trên trục đường Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ

 

Sản phẩm mang thương hiệu CVL được lựa chọn cho nhiều công trình lớn

Những năm gần đây, Việt Nam là một trong những nước công nghiệp có tốc độ phát triển nhanh tại Châu Á. Từ đó, Việt Nam cũng dần trở thành mục tiêu đầu tư chiến lược của các doanh nghiệp nước ngoài. Đã có rất nhiều các nhà máy và công trình lớn liên tiếp được rót vốn xây dựng trải dài từ Bắc tới Nam.

Khi triển khai xây dựng các công trình này tại Việt Nam, các nhà thầu quốc tế luôn đòi hỏi khắt khe về các tiêu chuẩn chất lượng của vật tư cơ điện, đặc biệt là an toàn của hệ thống điện. Từ đây, việc tìm kiếm giải pháp bảo đảm an toàn hệ thống điện cho công trình chính là sử dụng ống thép luồn dây điện.

Cát Vạn Lợi là đơn vị cung cấp trọn bộ các sản phẩm vật tư cơ điện hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó, ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL là sản phẩm bán chạy và được nhà thầu quốc tế Lotte Construction lựa chọn để lắp đặt cho công trình Lotte Mall Hà Nội.

Lotte Mall Hà Nội được biết đến là dự án trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, thủy cung, văn phòng, căn hộ, chung cư, khách sạn đẳng cấp bậc nhất nằm trên địa bàn phường Phú Thượng quận Tây Hồ. Lotte Tây Hồ – Hà Nội có quy mô 7,3ha với tổng vốn đầu tư 600 triệu USD, chủ đầu tư dự án là tập đoàn Lotte, đây là một trong những tập đoàn có quy mô lớn nhất Hàn Quốc.

Ngoài ra, công ty cũng đang là nhà cung cấp vật tư cơ điện cho hơn 1000 công trình lớn nhỏ tại Việt Nam như: hệ thống chuỗi siêu thị Aeon Mall Nhật Bản, tuyến Metro Số 1 (Bến Thành – Suối Tiên), tuyến Metro (Nhổn – Ga Hà Nội), sân bay quốc tế Cam Ranh, nhà máy Tetra Park (Bình Dương), nhà máy Samsung (SECC), nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy nhiệt điện Thái Bình…

Cát Vạn Lợi nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL được chế tạo từ thép Cacbon, có khả năng chống cháy lan và không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn. Ống thép còn có khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95%, giúp ổn định hiệu suất của các thiết bị và dây dẫn điện.

Ngoài ra, việc sử dụng ống thép luồn dây điện và phụ kiện giúp bảo vệ dây dẫn điện bên trong, giảm thiểu tác động va đập từ bên ngoài, dễ dàng lắp nổi, đi ngầm bên trong bê tông hoặc chôn dưới đất trong hệ thống cơ điện phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi được lắp đặt tại dự án Lotte Mall Hà Nội

Nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu về chất lượng, cùng với chiến lược kinh doanh dài hạn và phát triển bền vững, công ty đã tiến hành xây dựng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện đạt chuẩn đầu tiên tại Việt Nam, và được giám sát nghiêm ngặt từ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Nhờ đó, đảm bảo các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp M&E – Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL luôn đạt chuẩn và bảo vệ tốt cho các hệ thống dây dẫn điện cho các công trình.
 

Nhà máy đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Với nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ trong nhiều năm, Cát Vạn Lợi dần khẳng định được vị thế của mình qua việc liên tiếp nhận được các giải thưởng như:

– Doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp chủ lực & Hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2021-2025, giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Chuẩn hội nhập năm 2021;

– Và giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2021, trong lĩnh vực công nghiệp thuộc nhóm ngành sản phẩm điện – điện tử.

Những giải thưởng danh giá trên góp phần quan trọng đưa các sản phẩm của Cát Vạn Lợi đến gần hơn với khách hàng, đẩy mạnh quá trình tham gia chuỗi cung ứng vật tư cơ điện cho hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam.
 

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: baogia@catvanloi.com

Tác giả bài viết: Tuổi trẻ Online

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *