Ra mắt mô hình nhượng quyền Mr. Thợ

Thứ năm - 21/04/2022 11:09

Công ty Cổ phần Thiết bị TAT vừa giới thiệu mô hình nhượng quyền Mr. Thợ (gọi thợ) nhằm tạo ra mạng lưới cung ứng, phân phối và tiêu dùng đơn giản, tiện nghi.

Hệ sinh thái Mr.Thợ gồm 4 mảng chính: Ứng dụng gọi thợ, Hệ thống nhượng quyền, Cung ứng vật tư và Cung ứng hàng hóa thiết yếu. Khác với các cửa hàng truyền thống, Mr. Thợ ứng dụng công nghệ thương mại điện tử xây dựng hệ sinh thái kết nối nhà sản xuất, hệ thống phân phối và người tiêu dùng. Hệ thống quản lý của Mr. Thợ xuyên suốt từ quản lý kho, quản lý bán hàng kết hợp sử dụng app để cho ra kết quả kinh doanh lãi - lỗ theo ngày, áp dụng công nghệ để tối ưu việc quản lý hàng tồn kho.

Công ty Cổ phần Thiết bị TAT ra mắt Mr.Thợ - mô hình nhượng quyền điện nước đầu tiên tại Việt Nam.

Ngoài ra, đến với cửa hàng Mr.Thợ khách hàng có thể trải nghiệm không gian trưng bày hàng hóa và chọn sản phẩm. Đặc biệt, mô hình này còn xây dựng ứng dụng gọi thợ để gắn kết cộng đồng thợ sửa chữa. Những người thợ gia nhập cộng đồng được xác minh danh tính, kiểm tra hồ sơ, tay nghề. Khi khách hàng có nhu cầu gọi thợ sửa chữa, thông qua app sẽ nắm được thông tin thợ, giá tiền dịch vụ.

Tham gia vào hệ sinh thái, cộng đồng thợ cũng sẽ nhận được chiết khấu hấp dẫn khi mua vật tư sửa chữa tại hệ thống các cửa hàng thuộc Mr.Thợ, đảm bảo chuỗi cung ứng xuyên suốt, giá cả cạnh tranh.
 

Ông Trương Quốc Tuấn (ngoài cùng bên phải), người sáng lập Mr.Thợ cùng các đối tác tại sự kiện ra mắt hệ thống nhượng quyền.

Ông Trương Quốc Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thiết bị TAT, đồng thời là người sáng lập Mr.Thợ cho biết: "Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái từ khách hàng, cửa hàng và người thợ gắn kết với nhau để cùng phát triển, đây cũng là ý tưởng cho ứng dụng gọi thợ. Trên thị trường, cộng đồng thợ chưa được quy hoạch, vì vậy, chúng tôi xây dựng ứng dụng quy hoạch Thợ, nâng họ lên một tầm vóc mới".

Cũng tại sự kiện giới thiệu chuỗi kinh doanh nhượng quyền, Tổng Giám đốc Trương Quốc Tuấn đã đưa ra những chính sách hấp dẫn cho 100 cửa hàng đầu tiên gia nhập hệ thống nhượng quyền như miễn chi phí gia nhập, miễn chi phí nhượng quyền trong năm đầu tiên (5-6% doanh thu), thưởng cổ phần ưu đãi bằng 2% trên doanh thu nếu doanh thu đạt hơn 6 tỷ. Chỉ với vốn đầu tư tối thiểu 500 triệu, đã có thể trở thành đối tác của Mr.Thợ.

Chia sẻ về mục tiêu trong thời gian tới, ông Tuấn cho biết: "Chúng tôi dự kiến phát triển 1.000 cửa hàng trong ba năm. Trong tháng 6 sẽ ra mắt những cửa hàng nhượng quyền đầu tiên, trong năm 2022 chỉ tập trung phát triển 20 cửa hàng".

Sự kiện quy tụ các khách mời là nhà thầu và chủ cơ sở kinh doanh điện nước truyền thống.

Có mặt tại sự kiện, Thục Đoan một đại diện đến từ Công ty DIAS hào hứng với mô hình này. Theo Thục Đoan, đây là mô hình thú vị, giải quyết được phần lớn những vướng mắc giữa người tiêu dùng cuối và cửa hàng, nhà phân phối. Cô cũng ấn tượng với ứng dụng gọi thợ. Liên hệ với chính bản thân, cô cho biết, đôi khi cũng gặp rắc rối với vấn đề sửa chữa nhưng không tìm kiếm được thợ giỏi, lành nghề. Do đó, việc phát triển hệ sinh thái liên kết thợ và nhà cung cấp sẽ dễ dàng hơn cho người tiêu dùng. Đối với đối tác, họ sẽ tiếp cận được tệp khách hàng lớn hơn.

"Nếu Mr.Thợ phát triển thêm mảng vận chuyển nữa sẽ giúp ích hơn cho đối tác. Tôi sẽ cân nhắc thêm về quyết định hợp tác", Thục Đoan chia sẻ.

Chung nhận định với Thục Đoan, ông Benrico, CEO Công ty DIAS bày tỏ: "Tôi rất hứng thú với mô hình mới này. Tôi nghĩ đây là một ý tưởng hay. Với kinh nghiệm làm việc ở nhiều nơi, tôi cho rằng đây là một cơ hội hợp tác thú vị, đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng".

Xu hướng nhượng quyền thương mại gần đây có sức hấp dẫn đối với các nhà khởi nghiệp. Theo IFA, năm 2021, Việt Nam được xác định là thị trường nhượng quyền hấp dẫn tại khu vực Đông Nam Á trong nhiều lĩnh vực.

Tác giả bài viết: TAT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây