THAM QUAN CÔNG TY NHỰA NGUYÊN TIẾN PHÁT & CTY CP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LIÊN VINH

Thứ năm - 24/03/2022 01:17
Nằm trong chuỗi hoạt động của HAMEE, Ban hội viên HAMEE tiếp tục tổ chức chương trình tham quan doanh nghiệp tháng 03/2022, hướng Khu công nghiệp Hải Sơn, Long An. Là 2 đơn vị CÔNG TY NHỰA NGUYÊN TIẾN PHÁT  CÔNG TY CP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LIÊN VINH

Sáng 23/03/2022, với số lượng đoàn đăng ký gần 60 người đến từ hơn 50 doanh nghiệp hội viên đã cùng tham gia chương trình thăm quan doanh nghiệp thành công. Đứng đầu đại diện cho đoàn là ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch, ông Ngô Văn Túc – PCT, ông Lê Văn Hoan – UV BCH Hội.
Công ty Nhựa Nguyên Tiến Phát với lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại ống luồn dây điện: Nẹp vuông, ống luồn đàn hồi, ống tròn cứng và các phụ kiện phục vụ lắp đặt hệ thống điện. Với phương châm “Cùng Tiến Cùng Phát”, uy tín thương hiệu Tiến Phát có mặt trên thị trường hơn 25 năm qua.

Các sản phẩm trưng bày tại CÔNG TY NHỰA NGUYÊN TIẾN PHÁT
1
2
2 1


Ông Mau Chí – Tổng Giám đốc Công ty gửi hoa cảm ơn lãnh đạo HAMEE và đoàn đến tham quan
3

Lãnh đạo và Ban Chấp hành HAMEE đại diện tặng quà cảm ơn đến doanh nghiệp
8

Đoàn chụp hình lưu niệm trước cổng nhà máy
9

10


Đoàn di chuyển đến CÔNG TY CP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LIÊN VINH
11

Tham quan nhà máy
12
13


Dòng xe đạp điện trợ lực theo mẫu mã của Nhật, công ty định hướng sẽ xuất khẩu sang Nhật trong thời gian tới
13 1

CÔNG TY CP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LIÊN VINH
với lĩnh vực hoạt động chuyên sản xuất, lắp ráp các loại xe máy, xe điện, xe đạp và các mặt hàng cơ khí, phục vụ trong lĩnh vực giao thông vận tải và xây dựng… với tiêu chuẩn Châu Âu chất lượng cao. Sử dụng chữ “Tâm” để phục vụ khách hàng là tiêu chí của Liên Vinh_LIVICO.

Đoàn nghe giới thiệu về công ty và từng thành viên giới thiệu về lĩnh vực ngành nghề của mình.
14
15
16


Bà Phạm Thị Hà Liên – Tổng Giám đốc công ty cảm ơn các doanh nghiệp đã đến tham quan hôm nay, đồng thời nói lên mong muốn kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, ủng hoojj nhau trong vấn đề sản xuất và sử dụng hàng của nhau, tạo giá trị cho nhau.
17
Đoàn chụp hình lưu niệm trước cổng công ty
18


Kết thúc chương trình tham quan, CÔNG TY NHỰA NGUYÊN TIẾN PHÁT  CÔNG TY CP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LIÊN VINH mời đoàn dùng bữa trưa thân mật, nhờ đó việc giao lưu giữa các hội viên ngày càng gắn kết và có nhiều liên kết đối tác hơn.
20
21

Trân trọng cảm ơn bà Phạm Thị Hà Liên và ông Mau Chí đã cho đoàn tham quan và giao lưu với nhiều thông tin bổ ích, và hy vọng sau những chuyến đi như thế này, các doanh nghiệp trong HAMEE ngày càng them liên kết tạo giá trị cho nhau, đúng với tinh thần của HAMEE “Kết nối – Hợp Tác – Phát triển”

Tác giả bài viết: Bích Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây