TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP VÀ SẢN XUẤT VIỆT NAM 2017

Thứ ba - 16/05/2017 04:06
Xác nhận tham gia VIMF 2017, ProCAD Solutions chính thức đẩy mạnh việc tham gia vào thị trường Bình Dương và các tỉnh lân cận
Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2017 (Vietnam Industrial & Manufacturing Fair 2017 - VIMF) là triển lãm nhằm cung cấp cho khách hàng những cập nhật về sản phẩm, công nghệ, giải pháp mới nhất. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 6 năm 2017, tại Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Tỉnh Bình Dương, Thành Phố Mới Bình Dương và được tổ chức bởi Công ty TNHH Tổ chức sự kiện AALL Corporation PTE LTD.
TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP VÀ SẢN XUẤT VIỆT NAM 2017
Với hơn 250 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Mỹ, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Đức, Úc,… VIMF 2017 sẽ mang lại cho khách hàng cái nhìn thực tế về các công cụ, các xu hướng mới nhất trong máy công cụ và gia công kim loại, đo lường và các công cụ đo lường, in 3D, phần mềm cho sản xuất, các công cụ và hệ thống dụng cụ để đạt được và tối đa hóa năng suất và hiệu quả hoạt động trong các ngành công nghiệp chế tạo, gia công kim loại và thầu phụ. VIMF 2017 sẽ có một chuyên đề đặc biệt về công nghệ và sản phẩm với tên gọi Trải Nghiệm Công Nghệ Châu Âu 2017. Khách tham quan sẽ được cập nhật những sản phẩm, dây chuyền công nghệ hàng đầu Châu Âu được giới thiệu tại triển lãm.
Tiếp nối triển lãm VIMF 2016, triển lãm VIMF năm nay cũng bao gồm 3 khu vực triển lãm chuyên biệt là Triển Lãm In và Thiết kế  3D Việt Nam 2017 (3D Print and Design Fiesta 2017), Triển lãm Tự động hóa công nghiệp Việt Nam 2017 (Industrial Automation Fiesta 2017) Triển lãm Robot 2017 (Robot Fiesta 2017). Đặc biệt, công ty ProCAD Solutions sẽ lần đầu tham gia trưng bày tại triển lãm VIMF trong khu vực của 3D Print and Design Fiesta 2017.
Đến với gian trưng bày của công ty ProCAD Solutions, quý khách hàng sẽ được giới thiệu về giải pháp lập trình và gia công hàng đầu hiện nay đến từ SolidCAM Inc. (Israel) cùng công nghệ độc quyền iMachining giúp giảm thời gian gia công đến 70%. Nhờ sự hợp tác với công ty đối tác SDE – Smart Design Engineering Co. Ltd., bên cạnh công nghệ iMachining – công nghệ hỗ trợ hiệu quả cho ngành gia công, khi đến thăm gian trưng bày A-60, khách tham quan còn được trải nghiệm và giới thiệu công nghệ Synchronous Technology. Đây là công nghệ độc quyền đến từ hãng Siemens PLM Software và là công nghệ nổi bật trong giải pháp pháp thiết kế Solid Edge. Đặc biệt, ngoài việc trao đổi nhu cầu giao thương, khách tham quan khi ghé thăm ProCAD Solutions còn nhận được một trong những phần quà tặng giá trị như USB, Áo thun, Sổ, Bút.
Là nhà phân phối ủy quyền của SolidCAM tại Việt Nam, ProCAD Solutions có một đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực lập trình. Nhờ vậy, bên cạnh việc phân phối các giải pháp thiết kế - lập trình, tiêu biểu là SolidCAM / InventorCAM, ProCAD Solutions còn nhận cung cấp các khóa đào tạo CAD/CAM theo nhu cầu cho doanh nghiệp cũng như dịch vụ thiết kế - lập trình theo đơn đặt hàng.
Với sự chuẩn bị chu đáo về cả nội dung trưng bày và trao đổi ngay tại triển lãm cùng nhiều quà tặng cho khách tham quan, ProCAD Solutions hi vọng sẽ được đón tiếp quý khách hàng cùng công ty tại gian A-60.
  

THÔNG TIN THAM QUAN TRIỂN LÃM
  • Thời gian: 07 – 09/06/2017
  • Địa điểm: Trung tâm hội nghị và triển lãm Bình Dương – Số 1 đường Lê Lợi, thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương
  • Vị trí gian hàng ProCAD Solutions: A-60
  • Ưu đãi tham quan triển lãm:
         - 10 giải thưởng mỗi ngày cho 10 người may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng và hơn 500 phần quà cho 500 khách tham quan triển lãm đăng ký online đầu tiên.
         - Miễn phí xe đưa đón khách tham quan từ Hồ Chí Minh (tại Khu Công Nghệ Cao Sài Gòn - SHTP) và Đồng Nai (tại Khu Công Nghiệp Amata) và ngược lại. Đăng ký trước ngày 30/05/2017
         - Vé tham dự hội thảo miễn phí cho khách tham quan đến từ nhà sản xuất/chế tạo, nhà máy, công ty kỹ thuật và giải pháp công nghiệp. THÔNG TIN HỘI THẢO
  • 07/06/2017 – 10h30:  Hội thảo về kết nối trong sản xuất (Công Nghiệp 4.0, IOT và Sản xuất thông minh)
  • 08/06/2017 – 9h00:  Hội thảo về Công nghệ In và Thiết kế 3D
  • 09/06/2017 – 9h00:  Hội thảo chuyên đề Robot và Robot cảm biến
Link tham khảo: http://vietnamindustrialfiesta.com/conreferen/

Nguồn tin: Công ty ProCad Solution

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây