Doanh nghiệp HAMEE tham gia Triển lãm VIMAF & VSIF 2019

Thứ sáu - 13/12/2019 10:58
Đoàn Doanh nghiệp HAMEE tham quan Triển lãm VIMAF & VSIF 2019 diễn ra từ ngày 11 - 14/12/2019 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, đã đạt được một số thành công, kết nối giữa các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Doanh nghiệp HAMEE tham gia Triển lãm VIMAF & VSIF 2019
Sáng ngày 11/12/2019 khai mạc triển lãm VIMAf & VSIF năm 2019 tại SECC, quận 7. Triển lãm VIMAF & VSIF là Triển lãm Quốc tế Máy móc - Thiết bị công nghiệp tại Việt Nam và Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Sở Công Thương TPHCM và sự phối hợp của Hiệp hội Phát triển ngành Công nghiệp Chế tạo máy Hàn Quốc, Công ty Coex Việt Nam, Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TPHCM và Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TPHCM, diễn ra từ ngày 11-14/12/2019,

Đây là lần thứ 2 triển lãm diễn ra, với quy mô lên đến 500 gian hàng, triển lãm được đánh giá là nơi tốt nhất để các doanh nghiệp trong và ngoài nước có dịp trao đổi công nghệ - kỹ thuật và kết nối giao thương, tăng cường hợp tác. 

Hạng mục trưng bày gồm: 

  • Máy và công cụ gia công kim loại 
  • Hệ thống tự động hóa & Điều khiển chuyển động 
  • Thiết bị trong nhà & Thiết bị điện 
  • Phụ kiện, vật liệu & Thiết bị công nghiệp 
  • Máy móc trong xây dựng & Thiết bị nâng, hạ trong nhà kho 
  • Sản phẩm công nghiệp - công nghiệp hỗ trợ của doanh nghiệp trong và ngoài nước; công nghiệp - công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu/chủ lựa của TPHCM, các doanh nghiệp có năng lực cung ứng triển vọng của TPHCM
Lãnh đạo Thành Phố, Sở Công Thương, và đại diện Lãnh đạo đơn vị tổ chức cắt băng khai mạc tại TL VIMAF & VSIF

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cùng đoàn VIP đi tham quan các gian hàng trưng bày tại Triển lãm
Triển lãm quy tụ hơn 300 công ty đến từ các nước có nền công nghiệp phát triển như: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Đức, Châu Âu... trưng bày tại 460 gian hàng bao gồm các danh mục sản phẩm: Hệ thống, giải pháp tự động hoá sản xuất; Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ; Máy móc xây dựng, công nghiệp dệt may, nông nghiệp và máy móc khác; Thiết bị dùng trong nhà máy và thiết bị điện; Máy và công cụ gia công kim loại; Phụ kiện, vật liệu và thiết bị công nghiệp. 

Trong số danh mục sản phẩm trên có 30% sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam; 30% sản phẩm kim loại và giải pháp trong gia công kim loại, 25% giải pháp trong hệ thống tự động hóa và điều khiển chuyển động, vật liệu, phụ kiện trong công nghiệp, máy móc trong xây dựng; 15% lĩnh vực thiết bị trong nhà máy và thiết bị điện.

Ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch HAMEE giới thiệu với Lãnh đạo VIP về cụm gian hàng HAMEE tại triển lãm

Cụm khu vực HAMEE PAVILION với hơn 60 gian hàng trưng bày các sản phẩm về cơ khí, máy móc và công nghiệp hỗ trợ.


Ông Nguyễn Phương Đông - PGĐ Sở Công Thương tham quan gian hàng HAMEE 


Bà Lê Thị Hồng Loan (thứ 6 từ trái sang) - PCT/ Tổng thư ký HAMEE đại diện lãnh đạo HAMEE cùng các thành viên đại diện các Doanh nghiệp tổ chức Tour tham quan các gian hàng DN HAMEE và kết nối


Đoàn Doanh nghiệp HAMEE tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm của các Doanh nghiệp.


Trao đổi, kết nối giao thương giữa các Doanh nghiệp tại triển lãm.

Hội thảo "Thời đại kỹ thuật số - Làm thế nào để đảm bảo hiệu suất và an toàn cho sản phẩm?" do HAMEE phối hợp với TÜV SÜD Vietnam tổ chức tại triển lãm, thu hút khá đông người quan tâm tham dự.

Triển lãm VSIF & VIMAF 2019 sẽ kéo dài đến hết ngày 14/12/2019 với nhiều hoạt động bên lề như hội thảo chuyên ngành về máy móc, thiết bị công nghiệp và sản phẩm công nghiệp hỗ trợ. Chương trình bốc thăm trúng thưởng dành riêng cho khách tham quan, với giá trị giải thưởng mỗi ngày bao gồm: 1 Điện thoại SAMSUNG Galaxy A50S, 2 tai nghe Airpods 2, 3 Bộ BOSCH Handtool set.

Xem thêm hình ảnh hoạt động của HAMEE, Đoàn DN HAMEE tham quan các gian hàng tại đây: 
Để biết thêm về VIMAF & VSIF: https://vimaf.vn/
 

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây