TRUNG TÂM HỖ TRỢ HỘI NHẬP QUỐC TẾ TP. HCM LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN ĐẠI DIỆN HỘI DOANH NGHIỆP CƠ KHÍ – ĐIỆN TP. HCM

Dẫn đầu Đoàn làm việc là ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP. HCM, ngoài ra có các đại diện là Ủy viên Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp Hành cùng các nhà lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực cơ khí. Về phía Trung tâm Hội nhập quốc tế, tiếp đón Đoàn gồm có ông Phạm Phú Quốc – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển TP. HCM, ông Phạm Bình An – Giám đốc Trung tâm Hội nhập quốc tế, ông Huỳnh Minh Vũ – Phó Giám đốc Trung tâm cùng các cán bộ viên chức phụ trách các tổ, bộ phận chuyên môn.

Đại diện Đoàn làm việc, ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP. HCM đã chúc mừng sự phát triển của Trung tâm, bày tỏ mong muốn trong việc tăng cường hợp tác, phối hợp giữa hai đơn vị, hướng đến những lợi ích thiết thực của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố. Trong buổi họp mặt, ông Tống cũng nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc phát triển công nghiệp hỗ trợ, cải thiện mạnh mẽ chính sách hiện hành nhằm tạo điều kiện các doanh nghiệp sản xuất gia tăng cơ hội tiếp cận các đối tác trong và ngoài nước, mở rộng sản xuất, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cung ứng, từng bước tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, xây dựng mạng lưới kết nối chặt chẽ với các tập đoàn, doanh nghiệp FDI lớn tại Việt Nam như Intel, Samsung…

03.04.02

Ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP. HCM chia sẻ quan điểm tại buổi họp

Đồng quan điểm với Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện, ông Phạm Bình An – Giám đốc Trung tâm Hội nhập quốc tế TP. HCM đã nhận định Hội Cơ khí – Điện là một trong số các Hiệp hội/ Hội ngành hàng hoạt động hiệu quả, hoạt động đi vào thực chất và đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp, trở thành cầu nối và đại diện cho tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp ngành cơ khí đối với cơ quan chính quyền Thành phố. Theo ông Phạm Bình An, ngành cơ khí là một trong 4 ngành trọng yếu của Thành phố, nền tảng của tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, nhu cầu hỗ trợ cụ thể hơn cho doanh nghiệp về hội nhập ngành là rất lớn. Do đó, các hoạt động cần có sự tham gia, phối hợp của nhiều nguồn lực khác nhau để đạt được hiệu quả cao, ông An hi vọng trong tương lai hai đơn vị sẽ tiếp tục hợp tác và xây dựng các chương trình hỗ trợ đáp ứng đúng nhu cầu, giúp các doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh, tận dụng tốt cơ hội trong tiến trình hội nhập.

03.04.03

 Ông Phạm Bình An – Giám đốc Trung tâm Hội nhập quốc tế nhấn mạnh tầm quan trọng của Hiệp hội/ Hội ngành hàng trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Buổi họp mặt nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất năm 2018 giữa Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện và Trung tâm Hội nhập quốc tế TP. HCM đã kết thúc trong không khí thân mật, ấm cúng và hứa hẹn về các Chương trình hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp đi vào thực chất, hiệu quả giữa hai đơn vị trong tương lai./.

Nguồn tin: VP HCIIS

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *