HÀN MỸ VIỆT TỔ CHỨC ĐÀO TẠO KỸ THUẬT “CÀI ĐẶT, VẬN HÀNH BIẾN TẦN HITACHI NES1 VÀ WJ200″

Ngày 26/11/2016 vừa qua, Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hàn Mỹ Việt đã tổ chức khóa tập huấn kỹ thuật “Cài đặt, vận hành biến tần Hitachi NES1 và WJ200” tại văn phòng trụ sở công ty: 203 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, thu hút hơn 20 lượt khách hàng đăng ký tham gia, bao gồm các kỹ sư, kỹ thuật viên tham gia khóa học đến các công ty thương mại và nhà máy sản xuất.

Kỹ sư Hàn Mỹ Việt đang giới thiệu khách hàng về biến tần Hitachi

Nội dung chương trình đào tạo mang đem đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan về biến tần Hitachi, còn cung cấp những kiến thức kỹ thuật cả về lý thuyết lẫn thực hành. Đặc biệt, học viên được thực hành cài đặt ngay trên biến tần NES1 và WJ200 sẽ giúp cho học viên nắm kỹ hơn các bước cài đặt, thao tác dễ dàng cho việc sử dụng sau này.

Tham gia chương trình các học viên được đội ngũ kỹ sư Hàn Mỹ Việt hướng dẫn các nội dung cơ bản và chuyên sâu trong việc vận hành biến tần Hitachi:

–       Giới thiệu sơ lược về các dòng biến tần của hãng Hitachi.

–       Nắm rõ hơn các nguyên lý hoạt động của biến tần.

–       Cài đặt, vận hành biến tần NES1 và WJ200.

Khóa học còn là cơ hội để các học viên giao lưu, trao đổi các vấn đề kỹ thuật và chia sẽ kinh nghiệm với nhau. Kết thúc khóa đào tạo, các học viên được tham gia bài kiểm tra để đánh giá kết quả học tập. Việc tổ chức thành công các khóa đào tạo thể hiện sự cam kết của Hàn Mỹ Việt đối với Hitachi trong việc mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với chất lượng và dịch vụ tối ưu.

Khóa học được đánh giá là thành công tốt đẹp với những phản hồi tích cực từ phía các học viên. Với nội dung truyền tải thiết thực, đặc biệt đối với cán bộ kỹ thuật tham gia khóa học sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình công tác. Trong thời gian tới Hàn Mỹ Việt mong muốn có thể tiếp tục tiến hành các chương trình đào tạo kỹ thuật hữu ích hướng đến khách hàng.

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG HÀN MỸ VIỆT

Địa chỉ : 203 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM, Việt Nam

Tel : (+84.8) 3821 6710 – 3821 6711

Fax : (+84.8) 3821 6705

Email : kinhdoanh@hanmyviet.com

Website: www.hanmyviet.com

Facebook: www.facebook.com/hanmyvietautomation

Nguồn tin: CTY HÀN MỸ VIỆT

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *