HỘI NGHỊ KHOA HỌC VÀ TRIỄN LÃM QUỐC TẾ LẦN THỨ 6 VỀ ĐIỀU KHIỂN VÀ TỰ ĐỘNG HÓA – VCCA 2021

Trong hai ngày 8-9/4, tại TPHCM, Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA) và ĐH Quốc gia TPHCM tổ chức Hội nghị khoa học và Triển lãm về Điều khiển và Tự động hóa lần thứ 6 (VCCA 2021) với chủ đề “Tự động hoá trong Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia: Thông minh và sáng tạo”.
Phát biểu tại lễ khai mạc Hội nghị khoa học và Triển lãm về Điều khiển và Tự động hóa lần thứ 6 (VCCA 2021), Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt cho biết, mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định ban hành danh mục gồm 99 công nghệ cao được ưu tiên đầu tư phát triển, trong đó, có khoảng 20 công nghệ thuộc lĩnh vực tự động hóa.Trong danh mục 107 sản phẩm công nghệ cao được khuyến khích đầu tư phát triển cũng có khoảng 30 sản phẩm thuộc lĩnh vực tự động hóa. Trong các chương trình KH&CN cấp quốc gia giai đoạn đến năm 2030, công nghệ tự động hóa thuộc nhóm các lĩnh vực được ưu tiên nghiên cứu.
Trong đó, Hội nghị Khoa học với trên 100 báo cáo, tập trung vào các vấn đề đang được giới quan tâm như: Điều khiển học (Lý thuyết hệ thống, Lý thuyết điều khiển, Hệ phi tuyến, Mô hình hoá và mô phỏng, Điều khiển tối ưu,…); Tự động hoá (Hệ thống tự động hóa tích hợp toàn diện, Hệ thống nhúng, Mô hình hóa và mô phỏng quá trình sản xuất, Tự động hóa phòng thí nghiệm, Hệ thống đo lường thông minh,…); Ứng dụng (Hệ thống điều khiển giao thông, nhà máy thông minh; Tự động hóa trong công nghiệp tàu thuỷ, nông nghiệp, lâm nghiệp và thuỷ sản, hầm mỏ, khai thác khoáng sản và luyện kim,…).
Tại triễn lãm có hơn 50 gian hàng trưng bày đa dạng sản phẩm trong đó có các Hội viên của Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện TP.HCM. 

Chủ tịch Đỗ Phước Tống chụp hình lưu niệm
HỘI CƠ KHÍ ĐIỆN TP.HCM
Team Sales & Marketing VIETSTEEL tại Hội nghị
Sở công thương thăm Booth HAMEE
Gian hàng THACO tại sự kiện
ETEC tham gia BTC triễn lãm VCCA 2021
Máy khắc Laser, sản phẩm MADE BY VIETNAM, do NAM SƠN chế tạo
Giải pháp tự động hóa của AN TRÍ VIỆT
Khách tham quan Booth HÀN MỸ VIỆT
Sản phẩm MADE BY VIETNAM của Công ty IDEA tại Event

 

Thiết bị điện công nghiệp của Công ty HƯNG PHÚ
Booth DAVITEQ tại hội nghị
Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật với các giải pháp tự động hóa

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *