MIENNAMPETRO – LUÔN CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất (MiennamPetro) đang dần hiện thực hóa sứ mệnh đưa sản phẩm dầu nhớt Việt có chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên thị trường Quốc tế. Chúng tôi phát triển với phương châm “Chất lượng của Sản phẩm và Dịch vụ là sự sinh tồn của Công ty”. Điều này được tìm thấy qua hơn 300 sản phẩm của MiennamPetro, tất cả đều chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

1
MiennamPetro – Luôn cam kết chất lượng sản phẩm

Dầu nhớt MiennamPetro giúp tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm điện năng, kéo dài thời gian thay dầu, giảm chất thải ra môi trường từ đó giúp chúng ta bảo vệ môi trường sống tốt hơn, đồng thời giúp khách hàng tăng hiệu suất sử dụng, giảm chi phí vận hành.
 
Hiện nay, Nhà máy pha chế dầu nhớt và hóa chất MiennamPetro đã và đang hoạt động hiệu quả với đầy đủ trang bị phòng thí nghiệm hiện đại, hệ thống pha chế – chiết rót hoàn chỉnh, đồng bộ, đáp ứng tiêu chuẩn API của Viện Dầu Khí Hoa Kỳ với công suất thiết kế nhà máy hơn 25.000 tấn/năm. Chúng tôi hoàn toàn có thể tự hào đã mang đến thương hiệu giúp đáp ứng mọi nhu cầu cho động cơ như: Dầu nhớt xe máy; Dầu nhớt xe ô tô; Dầu nhớt cho bánh răng; Dầu nhớt hàng hải; Dầu nhớt thương mại và tàu thuyền; Dầu nhớt thuỷ lực; Dầu nhớt ngành nông nghiệp; Dầu nhớt công nghiệp; Dầu thắng (phanh); Dầu trợ lực tay lái; Nước làm mát; Mỡ bò và các sản phẩm bảo dưỡng… Với 100% nguyên liệu nhập khẩu cao cấp và sử dụng các chất phụ gia thế hệ mới, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

MiennamPetro mang đến đa dạng các sản phẩm dầu nhớt cao cấp

Hơn hết, sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dầu nhớt và hóa chất. MiennamPetro luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1. Từ đó, không ngừng cải tiến mang đến những sản phẩm chất lượng, bằng cách đầu tư đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm có trình độ chuyên môn cao, luôn hiện đại hóa dây chuyền sản xuất, luôn chuẩn hóa quy trình quản lý và kiểm tra chất lượng sản phẩm đáp ứng các quy chuẩn chất lượng được Quốc tế công nhận.

MiennamPetro nỗ lực trở thành đối tác đáng tin cậy hàng đầu

Trong tương lai, chúng tôi tin chắc rằng với những tiêu chí khắt khe về chất lượng sản phẩm bằng việc áp dụng kỹ thuật máy móc thiết bị tiên tiến, ngày càng chú trọng tập trung đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn và quan tâm hàng đầu đến vấn đề bảo vệ môi trường sự an toàn cho người dân. Đây sẽ là con đường nhanh nhất để thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng và phát triển mạnh mẽ.
 

Tác giả bài viết: PETROMIENNAM

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *